ỐNG GIÓ CHỐNG CHÁY EL BẰNG TẤM CEMBOARD X2

gbfgj

Vai trò của ống gió chống cháy bằng tấm Cemboard trong xây dựng

Ống gió chống cháy là thiết bị được sử dụng trong các công trình tòa nhà, nhà xưởng, trung tâm thương mại. Hiện nay đây là yếu tố bắt buộc được quy định theo tiêu chuẩn QCVN 06:2022/BXD

gbfgj

  • Ngăn cản sự phát tán của khói qua hệ thống ống thông gió.
  • Ngăn cản sự phát tán của ngọn lửa thông qua hệ thống ống thông gió.
  • Kiểm soát khói trong những trường hợp khẩn cấp.
  • Thông gió, đưa luồng gió vào khoang thoát hiểm khi xảy ra sự cố. Cung cấp khí giàu dưỡng chất cho tòa nhà.
  • Giúp chịu được nhiệt độ cao trong 1h, 2h hoặc lớn hơn.
  • Có khả năng loại bỏ được các loại khí độc hại, mùi hôi, ẩm mốc,…

gth

SỬ DỤNG CEMBOARD CHỐNG CHÁY – GIẢI PHÁP AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ CHO HỆ THỐNG ỐNG GIÓ

Theo tiêu chuẩn của hệ thống ống gió trong hệ thống Phòng cháy chữa cháy đã có những thay đổi và yêu cầu cao hơn rất nhiều đối với vật liệu làm ống gió. Với đường ống và kênh dẫn của hệ thống hút xả khói, ngoài việc phải đảm bảo thông gió theo tiêu chuẩn thiết kế và điều hòa không khí, còn yêu cầu về giới hạn chịu lửa, ống gió phải được chế tạo từ vật liệu không cháy với giới hạn chịu lửa quy định tùy theo từng khu vực.

TẠI SAO TẤM XI MĂNG CEMBOARD X2 LÀ MỘT TRONG NHỮNG LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO ỐNG GIÓ CHỐNG CHÁY?

fdrh
fdrh
  • Khả năng chống cháy vượt trội: Tấm xi măng sợi là vật liệu nhẹ, có khả năng cách nhiệt tốt, khả năng ngăn chặn khói lan sang các không gian khác. Hệ thống ống gió sửa dụng vật liệu này không chỉ ngăn ngừa sự lan truyền của lửa mà còn giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.
  • Là vật liệu thân thiện với môi trường: Tấm xi măng Cemboard X2 có tính tái chế cao, không chứa các hợp chất độc hại và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, đây là loại vật liệu không sản sinh khói độc khi cháy.
  • Tính linh hoạt trong thiết kế: Với tính linh hoạt cao, tấm xi măng có thể được định hình để phù hợp với nhiều loại hình thiết kế ống gió khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp. Từ đó, việc bảo trì và sửa chữa trở nên đơn giản hơn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ đầu tư.

MUA TẤM CEMBOARD X2 LÀM ỐNG GIÓ CHỐNG CHÁY Ở ĐÂU?

447250312 423041017212918 4150543473107402558 n

Tấm Cemboard X2 có giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước, độ dày tấm. Để biết giá rõ hơn vui lòng liên hệ: 0986.933.511, website: cemboard.com.vn

Trả lời

DMCA.com Protection Status